สายธุรกิจต้องเว็บไซต์ Bizportal สามารถขอใบอนุญาต-ต่ออายุ-แก้ไข-ยกเลิกใบอนุญาตได้ในเว็บไซต์เดียว เชื่อมต่อโอกาสทางธุรกิจให้คุณสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น https://bizportal.go.th
สายเช็กสิทธิ-ติดต่อภาครัฐต้องดาวน์โหลดแอปฯ “ทางรัฐ” รวมบริการภาครัฐกว่า 80 บริการไว้ในแอปฯ เดียว ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชม.
ทางลัดถึงรัฐ ช่องทางเดียว ง่าย จบ ครบ ทุกช่วงวัย
https://czp.dga.or.th/cportal/sdk/landing/index.html
วีดีโอนำเสนอแอปฯ "ทางรัฐ"
📱“แอปพลิเคชันทางรัฐ” บริการของรัฐได้ทุกที่ ทุกเวลา และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน👍 https://fb.watch/h0g8go1H0S/
แอป "ทางรัฐ" ติดต่อรัฐ ง่ายแค่ปลายนิ้ว https://fb.watch/jav5QT8DKh/
สุดปัง! "ทางรัฐ” รวมบริการรัฐ ภายใต้แอปเดียว สะดวก ง่าย ไม่ต้องรอ https://fb.watch/jb-cK9Zd8e/?mibextid=qC1gEa
😎😎ตึงว่าเด็ด….”ทางรัฐ” แอปฯนี้ดี โหลดเลย..รวมบริการรัฐ สะดวก ง่าย ไม่ต้องรอ จบในแอปเดียว 😍😘😍 https://fb.watch/j9n-IGYvVO/?mibextid=qC1gEa
แอปทางรัฐ เพิ่ม 6 ฟีเจอร์ใหม่ เน้นบริการประชาชน เข้าใจง่าย ครอบคลุมและทั่วถึง https://www.tiktok.com/@kanakorn2519/video/7147859081372454145?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7062999853887227394
แนะประชาชนตรวจสอบ "ใบสั่งจราจร" เช็กประวัติ และความถูกต้องได้ทางแอปพลิเคชัน “ทางรัฐ” https://www.tiktok.com/@radiomaesod103.75/video/7146483790217481474
🔴 ระวัง!!! ใบสั่งปลอม แนะเช็กประวัติ-ความถูกต้องจากแอป "ทางรัฐ"... https://fb.watch/fLG5_SKqFD/
ศูนย์ดำรงธรรมในปัจจุบัน
กระทรวงมหาดไทยได้มีการปรับปรุงกระบวนการและขั้นตอนระบบงานเรื่องราวร้องทุกข์ของกระทรวงมหาดไทย
โดยได้กำหนดให้กองตรวจราชการและเรื่องราวร้องทุกข์
สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทยเป็นหน่วยงานกลางรับผิดชอบการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องราวร้องทุกข์
และเพื่อให้การปฏิบัติราชการของศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย
มีความสอดคล้องกับแนวทางการปรับปรุงกระบวนการและขั้นตอนระบบงานเรื่องราวร้องทุกข์ของกระทรวงมหาดไทย
ที่มีการปรับปรุงใหม่ จึงมอบอำนาจให้หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย
ปฏิบัติราชการแทนปลัดกระทรวงมหาดไทยในงานศูนย์ดำรงธรรมแทนรองปลัดกระทรวงมหาดไทย ฝายบริหาร
ตามคำสั่งกระทรวงมหาดไทยที่ 2/2550 ลงวันที่ 3 มกราคม 2550
แสดงข้อมูลทั้งหมด
ลำดับ | เลขที่ | วันที่ | เรื่อง | |
---|---|---|---|---|
1 | - | 30 พฤษภาคม 2567 | โลโก้ "๑๐ ปี ศูนย์ดำรงธรรม นำสุขสู่ปวงชน" | |
2 | มท 0205.3/ว 3021 | 21 มีนาคม 2567 | ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ข่าวด้านคุ้มครองผู้บริโภค | |
3 | มท 0205.3 (ว2888) | 19 มีนาคม 2567 | ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค | |
4 | นร 0305/ว23060 | 15 ธันวาคม 2566 | ประชาสัมพันธ์ข่าวสารของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค | |
5 | - | 06 ธันวาคม 2566 | ประชาสัมพันธ์ข่าวสารของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค | |
6 | มท 0205.3/ว 8748 | 19 กันยายน 2566 | ประชาสัมพันธ์ข่าวด้านการคุ้มครองผู้บริโภค | |
7 | ด่วนที่สุด ที่ มท 0205.3 (ว6938) | 19 กันยายน 2566 | ด่วนที่สุด ที่ มท 0205.3 (ว6938) | |
8 | มท 0205.3/ว 5737 | 29 มิถุนายน 2566 | สรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์และรับข้อคิดเห็นจากประชาชน ในไตรมาสที่ 2 ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | |
9 | มท 0205.3/ว 5319 | 15 มิถุนายน 2566 | โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อยกระดับสู่ศูนย์ดำรงธรรมยุคใหม่อย่างยั่งยืน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | |
10 | มท 0205.3/1837 | 09 พฤษภาคม 2566 | ขอเชิญเข้าร่วมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการภายใต้โครงการเชื่อมโยงระบบฐานข้อมูลเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ของศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | |
แสดงข้อมูลทั้งหมด |
แสดงข้อมูล ปี 2563
แสดงข้อมูล ปี 2562
แสดงข้อมูล ปี 2561
ลำดับ | เลขที่ |
วันที่ |
เรื่อง |
เอกสาร |
---|---|---|---|---|
1 | มท.0205.3/ว7491 | 20 ธ.ค. 61 | การปฏิบัติงานศูนย์ดำรงธรรมในช่วงเทศกาลปีใหม่ | |
2 | มท.0205.3/ว7359 | 13 ธ.ค. 61 | การแสดงความคิดเห็นต่อคำถามของนายกรัฐมนตรี | |
3 | มท.0205.3/ว6915 | 26 พ.ย. 61 | แนวทางการปฏิบัติเรื่องฎีกาขอพระราชทานความเป็นธรรม | |
4 | มท.0205.3/ว6915 | 26 พ.ย. 61 | การรายงานเหตุการณ์การกระทำความดีของพลเมืองดี ประจำปี 2561 | |
5 | มท.0205.3/6654 | 16 พ.ย. 61 | โครงการสัมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์ดำรงธรรมในการขับเคลื่อนภารกิจตามนโยบายเริงด่วนของรัฐบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | |
6 | มท.0205.3/6628 | 15 พ.ย. 61 | การดำเนินการในการบรรเทาผลกระทบเกี่ยวกับการจัดระเบียบสังคม | |
7 | มท.0205.3/ว6276 | 12 พ.ย. 61 | จัดสรรงบประมาณให้แก่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (งวดที่ 1) | |
8 | มท.0205.3/ว6238 | 31 ต.ค. 61 | เร่งรัดการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการบรรเทาผลการกระทบจากการจัดระเบียบสังคมประจำจังหวัด | |
9 | มท.0205.3/ว5955 | 16 ต.ค. 61 | การแสดงความคิดเห็นต่อคำถาม 4+6 ระยะที่่ 6 รอบที่ 36 - 39 | |
10 | มท.0205.3/ว5955 | 16 ต.ค. 61 | การจัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจต่อการรับบริการจากศูนย์ดำรงธรรม | |
แสดงข้อมูลทั้งหมด |
แสดงข้อมูล ปี 2560
ลำดับ | เลขที่ |
วันที่ |
เรื่อง |
เอกสาร |
---|---|---|---|---|
1 | มท.0205.3/ว 7143 | 20 ธ.ค. 60 | การดำเนินการตามโครงการของขวัญปีใหม่ 2561 ของศูนย์ดำรงธรรม | |
2 | มท.0205.3/ว6939 | 8 ธ.ค. 60 | การแสดงความคิดเห็นต่อคำถามของนายกรัฐมนตรี | |
3 | มท.0205.3/ว6937 | 8 ธ.ค. 60 | โครงการสัมมานาเชิงปฏิบัติการเพื่อเพิมประสิทธิภาพศูนย์ดำรงธรรมในการขับเคลื่อนภารกิจตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | |
4 | มท.0205.3/ว6945 | 8 ธ.ค. 60 | แจ้งเตือนให้ประชาชนในพื้นที่ระมัดระวังบุคคล/กลุ่มบุคคลที่มีพฤติการณ์เข้าข่ายต้มตุ๋นหลอกลวง | |
5 | มท.0205.3/ว6892 | 8 ธ.ค. 60 | แบบรายงานการกระทำความดีของพลเมืองดี ประจำปี 2560 | |
6 | มท.0205.3/ว6542 | 17 พ.ย. 60 | แบบรายงานการโอนเปลี่ยนแปลงการจัดสรรงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | |
7 | มท.0205.3/ว19350 | 10 พ.ย. 60 | การแสดงความคิดเห็นต่อคำถามของนายกรัฐมนตรีเพิ่มเติม | |
8 | - | 6 พ.ย. 60 | แบบโอนจัดสรรงบประมาณ | |
9 | มท.0205.3/ว5250 | 3 พ.ย. 60 | จัดสรรงบประมาณให้แก่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 (งวดที่1) | |
10 | มท.0205.3/ว5834 | 11 ต.ค. 60 | เลื่อนการประชุม VDO Conference | |
แสดงข้อมูลทั้งหมด |
แสดงข้อมูล ปี 2559
ลำดับ | เลขที่ |
วันที่ |
เรื่อง |
เอกสาร |
---|---|---|---|---|
1 | มท.0205.3/ว7559 | 28 ธ.ค.59 | การดำเนินการตามโครงการของขวัญปีใหม่ 2560ของศูนย์ดำรงธรรม | |
2 | มท.0205.3/ว7542 | 28ธ.ค.59 | การส่งมอบคุรุภัณฑ์ตามโครงการให้แก่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด | |
3 | มท.0205.3/22676 | 22ธ.ค.59 | การสำรวจข้อมูลการร้องเรียนร้องทุกข์/ขอความเป็นธรรมกรณีถูกดำเนินคดีอาญา | |
4 | มท.0205.3/ว6409 | 7 พ.ย.59 | การอบรมการใช้โปรแกรมระบบงานรับและติดตามเรื่องร้องทุกข์ร้องเรียนของศูนย์ดำรงธรรม | |
5 | มท.0205.3/ว6406 | 7 พ.ย.59 | ขอทราบความต้องการเนื้อหาความรู้ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดต้องการให้บรรจุในหลักสูตรการอบรมหรือสัมมนา | |
6 | มท.0205.3/ว6139 | 26 ต.ค.59 | สรุปผลการประชุมหารือการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารแก่ประชาชน | |
7 | มท.0205.3/ว6079 | 21 ต.ค.59 | การรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2561 | |
8 | - | - | ตัวอย่าง แผนการเบิกจ่ายงบประมาณประจำปี 2560 ของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด | |
9 | มท.0205.3/ว5788 | 10 ต.ค.59 | การในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน | |
10 | มท.0205.3/ว17719 | 7 ต.ค.59 | ขอความร่วมมือสนับสนุนการขับเคลื่อนนโยบายกระทรวงยุติธรรมด้านยุติธรรมชุมชน | |
แสดงข้อมูลทั้งหมด |
แสดงข้อมูล ปี 2558
ลำดับ | เลขที่ |
วันที่ |
เรื่อง |
เอกสาร |
---|---|---|---|---|
1 | มท.0205.3/ว7794 | 29 ธ.ค.58 | หนังสือแจ้งช่องทางการรายงานผลของขวัญปีใหม่ 2559 ของศูนย์ดำรงธรรม | |
2 | มท.0205.3/ว7713 | 28 ธ.ค.58 | การดำเนินการตามโครงการของขวัญปีใหม่ 2559 ของศูนย์ดำรงธรรม | |
3 | มท.0205.3/ว7691 | 25 ธ.ค.58 | เอกสารการใช้ Appication Spond | |
4 | มท.0205.3/ว7564 | 18 ธ.ค.58 | สรุปผลการประชุมการติดตามการดำเนินงานร้องทุกข์/ร้องเรียนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด | |
5 | มท.0205.3/ว6210 | 19 ต.ค.58 | สนับสนุนงบประมาณให้แก่ศูนย์ดำรงธรรมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 | |
6 | - | 30 ก.ย.58 | ตัวอย่าง-ขอความเห็นชอบจ้างเหมาเอกชนดำเนินงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 | |
7 | มท.0205.3/ว5569 | 28 ก.ย.58 | ขอให้ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดรวบรวมข้อมูลเรื่องร้องทุกข์ร้องเรียนเกี่ยวกับการทวงคืนผืนป่าในทุกพื้นที่ | |
8 | - | 28 ก.ย. 58 | งบประมาณศูนย์ดำรงธรรม ปี 2559 | |
9 | นร.0704/ว102 | 2 ก.ย.58 | การบริหารงบประมาณตามมาตรการเพิ่มประสิทธภาพการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 | |
10 | มท.0205.3/ว5290 | 14 ก.ย.58 | การดำเนินโครงการฝึกอบรมเพิ่มทักษะเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลร้องทุกข์ผ่านระบบสารสนเทศและ Call Center สายด่วน 1567 ในการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรม | |
แสดงข้อมูลทั้งหมด |
แสดงข้อมูล ปี 2559
แสดงข้อมูล ปี 2557