หน้าแรก
ผลงานภารกิจของศูนย์ดำรงธรรม
E-book
เกี่ยวกับศูนย์ดำรงธรรม
ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด/อื่นๆ
โครงสร้างศูนย์ดำรงธรรม
การดำเนินงานนามนโยบายสำคัญของ คสช.
ข่าวกิจกรรม / ข่าวประชาสัมพันธ์
คำสั่ง / หนังสือสั่งการ
วีดิโอเกี่ยวกับศูนย์ดำรงธรรม
สรุปผลการดำเนินงาน
ข้อมูลเปิด (open data)
อื่น ๆ
บริการข้อมูลข่าวสาร
โทรศัพท์สายด่วน
กฎหมาย/ระเบียบที่เกี่ยวข้อง
งานการให้บริการ
ข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจ
คลังข่าวมหาดไทย
ข่าวกิจกรรม / ข่าวประชาสัมพันธ์
แสดงข้อมูลข่าวกิจกรรม / ข่าวประชาสัมพันธ์
ลำดับ
รูปภาพ
ชื่อ
1
ประชาสัมพันธ์ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ประจำเดือนมีนาคม 2567
2
ประชาสัมพันธ์ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค
3
การลงพื้นที่ของศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย
4
-
5
แบบสำรวจช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด
6
ไฟล์บรรยายวิทยากรและภาพการสัมมนาศูนย์ดำรงธรรม 2566
7
แบบรายงานการให้บริการอำนวยความสะดวกประชาชนในระดับพื้นที่ โดยรวมเป็นศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) ครบจบในแอปพลิเคชันทางรัฐ
8
สรุปรายงานการดำเนินงานของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด (รายงานตัวชี้วัด : ทุกวันศุกร์ที่สามของเดือน)
9
การรายงานการรับปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด สายด่วน 1567 (รายงานทุกวันศุกร์ของสัปดาห์)
10
รายงานผลการปฏิบัติงานศูนย์ดำรงธรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ ๒๕๖๔ ระหว่าง วันที่ ๙ - ๑๖ เมษายน ๒๕๖๔
11
แผนปฏิบัติราชการรายปี (พ.ศ. 2564) ของสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย
12
แผนปฏิบัติราชการรายปี (พ.ศ. 2564) ของกระทรวงมหาดไทย
13
ติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ได้ที่นี่... คลิก!!
14
รับชม วีดีโอศูนย์ดำรงธรรมทั้งหมด
15
ติดตามการรายงานสถานการณ์ โควิด-19 แบบ(Real Time)
16
แบบสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย
17
การป้องปรามการกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน(แชร์ลูกโซ่)
18
แบบสอบถามความคิดเห็นการปฏิรูปประเทศด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ
19
เอกสารประกอบการสัมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานศูนย์ดำรงธรรมในการขับเคลื่อนภารกิจตาม
20
วิธีการบันทึกเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ แจ้งเบาะแสแชร์ลูกโซ่
ภาพกิจกรรม
Previous
Next
แบนเนอร์ที่น่าสนใจ
ประชาสัมพันธ์
วันที่
ข่าวประชาสัมพันธ์
13 ก.ย.59
ทำเนียบรุ่น Workshop จ.นครนายก ศูนย์ดำรงธรรม รุ่นที่ 1 -2
9 ก.ย.59
บรรยายสรุปโครงการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ (Workshop)
6 ก.ย.59
ประมวลภาพกิจกรรมโครงการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ (Workshop)
25 ส.ค.59
เอกสารประกอบ โครงการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ (Workshop)
30 ก.ย.58
รูปภาพ-โครงการฝึกอบรมเพิ่มทักษะเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลร้องทุกข์ ผ่านระบบสารสนเทศ และ Call Center สายด่วน 1567 ในการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรม
22 ส.ค.58
powerpoint สัมมนาเพื่อระดมความเห็นการทำงานของศูนย์ดำรงธรรม ณ วันที่ 17-18 ก.ย. 58
31 ส.ค.58
powerpoint สัมนาศูนย์ดำรงธรรมภาคใต้
19 ส.ค.58
powerpoint สัมนาศูนย์ดำรงธรรมภาคกลาง
7 ส.ค.58
powerpoint โครงการอบรมเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดและอำเภอ
- ภาคเหนือ
- ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
2 ก.ค.58
มาตรการสนับสนุนการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของประชาชนรายย่อย (สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์)
28 เม.ย.58
แบบรายงานประจำวัน
การรับเงินบริจาคและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย
แผ่นดินไหว ณ ประเทศ เนปาล
17 พ.ย.57
แบบรายงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดให้รายงาน เวลา 15.00 น.
17 ก.ย.57
ผลการดำเนินงานของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด และแนวทางการขับเคลื่อนศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย
5 ก.ย.57
เอกสารการประชุมเชิงปฏิบัติการ การขับเคลื่อนการดำเนินงานศูนย์ดำรงธรรมมิติใหม่
18 ส.ค.57
สรุปผลการประชุมปรึกษาหารือแนวทางการพัฒนาและขับเคลื่อนการดำเนินงานศูนย์ดำรงธรรม เมื่อวันศุกรที่ 15 ส.ค.57 ณ ห้องประชุม 1 กระทรวงมหาดไทย
14 ส.ค. 57
ระเบียบวาระการประชุมการขอรับการสนับสนุนจากหน่วยงานระดับ กระทรวงในงานให้บริการประชาชน วันศุกร์ที่ 15 ส.ค.57 เวลา 13.30 น.
Admin
ชื่อผู้ใช้งาน
รหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
ยกเลิก